Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giải Bóng bàn thanh, thiếu niên và phong trào tỉnh Hà Giang năm 2021

16:56, 04/04/2021

Chiều ngày 03/4, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Khai mạc Giải Bóng bàn thanh, thiếu niên và phong trào tỉnh Hà Giang năm 2021.

BTC giải đấu trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Tham dự giải có hơn 100 VĐV ở độ tuổi từ 12-30 đến từ 8 đội bóng của 8 huyện, thành phố trong tỉnh, thi đấu ở 5 nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đơn  nam, đơn nữ và đôi nam nữ phối hợp được chia theo nhóm tuổi. Giải đấu là sân chơi thể thao lành mạnh bổ ích, nâng cao thể lực, trí tuệ cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng…

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 3 - 4/4

Giải bóng bàn thanh, thiếu niên và phong trào tỉnh Hà Giang năm 2021 được diễn ra nhằm phát triển mạnh hơn nữa phong trào tập luyện bóng bàn ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, phát triển thể chất, tinh thần cho các em, phát hiện những vận động viên có năng khiếu để đào tạo, thi đấu thành tích cao cho tỉnh; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Giải đấu là dịp để thanh thiếu nhi Hà Giang có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời là dịp khích lệ động viên phong trào thể dục thể thao trong thanh, thiếu niên tỉnh nhà. Giải được diễn ra trong 2 ngày từ ngày 3-4/4 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

Bích Hòa - Bang Phúc


Ý kiến bạn đọc